10 trang web cho phép bạn kiếm tiền online bằng việc rút ngắn URL - Phần 1

Công nghệ ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc kiếm tiền online ngày càng nhiều. Từ đó cũng có rất nhiều nhà dịch vụ mở ra các dịch vụ kiếm tiền online. Và hôm nay đây mình xin giới thiệu tới các bạn 10 trang web cho phép bạn kiếm tiền online bằng việc rút ngắn URL.


Rút ngắn URL kiếm tiền, Kiếm tiền bằng cách rút ngắn url, TOP 10 trang web kiềm tiền bằng việc rút ngắn url, Kiếm tiền online, Shorter url make money, Make money with shorter url, Rút gọn link kiếm tiền, Kiếm tiền bằng việc rút gọn liên kết


Các phương thức thanh toán của các trang web này là: Paypal, Payonner, Check

Và dưới đây là danh sách 10 trang web rút ngắn URL cho phép bạn kiếm tiền online:

1. Shorte.st:


Đây là một trang web rút gọn url cho phép bạn kiếm tiền đáng tin cậy. Trang web này sẽ trả cho bạn tới 10,88 ĐÔ LA cho 1000 views. 

Phương thức thanh toán:

- Mốc để được thanh toán là 10 đô la
- Phương thức thanh toán: Web money, Paypal, Payonner
- Thời gian thanh toán: Vào ngày 10 hàng tháng

2. LinkShrink.Net:


LinkShrink là một trang web rút ngắn url mới và nó cũng khá đáng tin cậy. LinkShrink có một tính năng khá hay của việc url tùy chỉnh url, trong đó chúng ta có thể thay đổi text "Bỏ qua quảng cáo này là" thành bất kỳ một text nào khác.

Trang web này sẽ trả cho bạn 6 đô la cho 1000 views.

Phương thức thanh toán:

- Ngưỡng thanh toán: Tối thiểu là 5 đô la
- Phương thức: Paypal, Payza
- Thời gian thanh toán: Ngày 1 và ngày 16 hàng tháng

3. Uskip.me


Uskip.me cũng là một trang web cho phép bạn kiếm tiền bằng việc rút ngắn url. Trang web này sẽ trả cho bạn tối thiểu 1.5 đô la/1000 view và tối đa là 4.5 đô la/1000 view. Hãy thử kiếm tiền với trang web này ngay nhé.

Phương thức thanh toán:

- Ngưỡng thanh toán: Tối thiểu 5 đô la
- Phương thức thanh toán: Paypal, Web money, Payza, Payonner
- Thời gian thanh toán: 1 tuần 1 lần

4. LinkPaid.Net

LinkPaid cũng là một website đáng tin cậy cho việc kiếm tiền bằng cách rút ngắn url. LinkPaid bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2015. LinkPaid có mức giá khá tốt cho các Publisher. Hơn nữa việc thanh toán tiền cho Publisher cũng khá nhanh. Đặc biệt là hạn mức thanh toán rất chi là ưng, đó là chỉ cần 1 đô là bạn đã được thanh toán. Với LinkPaid bạn sẽ kiếm được 6 đô cho 1000 views.

Phương thức thanh toán:

- Ngưỡng thanh toán: Tối thiểu 1 đô
- Phương thức thanh toán: Paypal
- Thời gian thanh toán: Hàng ngày và Theo yêu cầu của Publisher

5. Adyou.me

Đây cũng là một website trả tiền cho bạn khi bạn lựa chọn nó để rút ngắn url. Với Adyou.Me bạn sẽ nhận được 3 đô la cho 1000 views. 

Phương thức thanh toán:

- Ngưỡng thanh toán: 5 đô la
- Phương thức thanh toán: Paypal, Payonner, Payza, Webmoney
- Thời gian thanh toán: Hàng ngày và theo yêu cầu của Publisher

Trên đây mình vừa giới thiệu tới các bạn 5 trang web kiếm tiền với việc rút ngắn url. 5 trang tiếp theo mình sẽ hướng đẫn bạn trong bài viết tới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment