Hướng dẫn chọn giờ để Public video youtube kiếm nhiều view

Đối với dân kiếm tiền Youtube thì những câu hỏi làm sao kiếm được nhiều view, làm sao để video có 1 triệu view trong vòng 1 tuần, làm sao để video được lên đề xuất....Thì để có được những điều đó một trong những yếu tố rất quan trọng đó là chọn giờ để Public video sao cho nhiều view nhất trong vòng 24h đến 48h đầu tiên.

VẬY THÌ ĐÂU LÀ GIỜ VÀNG ĐỂ PUBLIC VIDEO ĐÂY!

Đầu tiên, mình xin nói sơ qua về việc ăn đề xuất của video khi chơi Youtube. Để ăn được đề xuất thì có nhiều yếu tố tạo thành.. Điều này ai cũng biết:

- Là có keyword trùng với Video gốc (video mà các bạn lấy để Reup)

- Ảnh thumb phải bắt mắt và ấn tượng, nhưng không được kiểu treo đầu dê bán thịt chó

- Tối ưu file video khi còn trên máy tính

- Khi tải xong file lên Youtube.. Điền đầy đủ Tiêu đề ( không quá 60 ký tự ) - Mô tả: Những từ khóa chính lên để trên đầu và từ khóa chính đó không quá 120 từ - Tag thì chọn những từ khóa ngắn gọn, được search nhiều hoặc nghiên cứu và chọn một số tag của video gốc mà bạn Reup.

- Để chế độ không công khai!

- Đi kiếm traffic tầm 100 Views trở lên.. là view thật nhé! Sau khi có được khoảng trên 100 views rồi thì đến bước cuối cùng.

- Và bước cuối cùng rất quan trọng là GIỜ VÀNG ĐỂ CÔNG KHAI VIDEO!

THẾ NÀO LÀ GIỜ VÀNG?


Giờ vàng là giờ mà được nhiều người theo dõi nhất, khi bạn Public video vào giờ đó, thì lượng view sẽ tăng nhanh nhất.

VẬY LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC GIỜ VÀNG?


Để chọn được giờ vàng thì tùy vào quốc gia mà bạn hướng tới. Vì giờ vàng của các quốc gia là khác nhau. Ví dụ ở Việt Nam thì thường là 7h đến 22h tối. Ở bên nga thì cách Việt Nam 4 tiếng...Tương tự các quốc gia khác cũng vậy.

Một yếu tố nữa đó là vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 là các ngày này học sinh đi học. Nhân viên đi làm. Nên không được public sáng! Pub sáng thì rất ít lượt xem vì họ còn bận học, bận làm. Vì vậy những ngày này các bạn nên Pub trước khung giờ vàng khoảng 1 tiếng đó là khoảng 18h. Vào các ngày nghỉ từ Thứ 7 đến Chủ Nhật : Mọi người được nghỉ nhiều lên có thể public vào lúc 7h sáng trở đi.. Đôi khi họ còn ngủ nướng.

Theo 1 số thông kê thì:

Giờ từ 6h sáng đến 4h chiều các ngày từ thứ 2 thứ 6 lượt xem cực thấp.

Giờ từ 5h chiều đến 7h tối các ngày trong tuần là lượt xem trung bình

Giờ từ 7h tối đến 22h đêm các ngày trong tuần là lượt traffic cực lớn..

CÁCH PHÂN TÍCH GIỜ VÀNG BẰNG CÔNG CỤ TRÊN YOUTUBE


Để có thể chọn được giờ vàng thông qua công cụ của Youtube thì bạn phải theo dõi khoảng 15 ngày. Từ đó chọn ra khung giờ được xem video nhiều nhất. Dựa vào đó bạn Public video vào khung giờ đó để kiếm view cho hiệu quả.

Cách vào công cụ như sau: 

+ Truy cập link này https://www.youtube.com/my_videos?o=U
+ Chọn ANALTYLICS >> Thời gian thực
+ Tại đây các bạn xem cột biểu đồ sẽ thấy khung thời gian được xem nhiều nhất trong ngày. Trỏ chuột vào cột biểu đồ nó sẽ hiện khung thời gian xem.

Giờ vàng Youtube, Chọn giờ Public video để có nhiều views, Làm sao để có nhiều views Youtube, Cách tăng views cho video Youtube, Cách để video được ăn đề xuất trên Youtube, Seo video youtube, Hướng dẫn seo video Youtube



Giờ vàng Youtube, Chọn giờ Public video để có nhiều views, Làm sao để có nhiều views Youtube, Cách tăng views cho video Youtube, Cách để video được ăn đề xuất trên Youtube, Seo video youtube, Hướng dẫn seo video Youtube.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment