Làm sao để nhận được mã PIN Google Adsense từ Google chỉ với 1 lần gửi

Có lẽ những ai tham gia kiếm tiền với Google Adsense và Youtube thì đều biết để nhận được tiền từ Google Adsense thì bạn phải kích hoạt tài khoản Google Adsense. Mà để kích hoạt được tài khoản Adsense thì mình phải có mã PIN. Vậy làm sao để bạn nhận được mã PIN từ google ngay trong lần Request đầu tiên? Điền địa chỉ thế nào để nhận được mã PIN của Google?


Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn nhận PIN Adsense 2016 chắc chắn 100%. Trước tình hình khó khăn của việc REUP video Youtube bị các NET đồng loạt đá kênh, cho die kênh thì chơi Google Adsense hay còn gọi là GA đang được nhiều bạn quan tâm, tuy nhiên vấn đề nhận PIN GA google để xác thực địa chỉ đang là vấn đề nan giải cho nhiều bạn, có rất nhiều bạn dù đã ghi địa chỉ chính xác tuy nhiên vẫn không nhận được mã PIN trong thời gian đã định mà phải đợi gởi 3 lần để có thể UP CMND lên nhằm xác thực được mã PIN địa chỉ của mình.

Cách nhận mã PIN Google Adsense, Làm sao để nhận được mã PIN của Google, Cách điền địa chỉ để nhận được mã PIN của Google, Nhận mã PIN của Google Adsense như thế nào, Làm thế nào để nhận thành công mã PIN của Google, Tôi không nhận được mã PIN của Google


Khi bạn đủ 10$ và được cập nhật trong GA thì Google sẽ gửi một bì thư trong đó có chứa mã số thu nhập cá nhân, chỉ khi bạn nhận được và lấy mã số cá nhân trong bì thư (mã này thường được gọi là mã PIN) và nhập vào mục xác nhận trong trang Google Adsense yêu cầu thì bạn mới hoàn tất quá trình này, Kể từ đó bạn mới chính thức nhận được thanh toán theo chu kì thanh toán của Google Adsense hay nói cách khác là bạn chính thức trở thành đối tác kiếm tiền với google adsense từ đây (thường được gọi là PI).

Tuy nhiên địa chỉ ở Việt Nam khá là lằng nhằng nên trường hợp không nhận được mã PIN xày ra thường xuyên, hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này để có thể lấy được mã PIN một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

* Những nguyên nhân khiến bạn không bao giờ nhận được mã PIN Google Adsense?


1. Thu nhập chưa đủ để được xác minh: 

Nếu Google Adsense chưa cập nhật tiền của bạn hoặc cập nhật nhưng số tiền đó chưa đủ 10$ thì chắc chắn sẽ không được gởi mã PIN đâu nhé!

Nếu bạn kiếm tiền video với youtube qua Google Adsense (GA) thì ví dụ nếu tháng 3 bạn kiếm được 20$ thì đến khoảng ngày 12/4 thu nhập mới được cộng vào trang Google Adsense, và lúc đó GA mới bắt đầu gửi thư về cho bạn.

Nếu bạn kiếm tiền Google Adsense qua website hay còn gọi là tài khoản Google Adsense Content thì khi nào bạn kiếm đủ 10$ trong bất kì ngày nào của tháng thì tín hiệu gửi thư sẽ hiện thông báo trên trang Google Adsense của bạn

2. Thất lạc trong quá trình vận chuyển

Hoạt động bưu điện ở Việt Nam còn khá là lạc hậu cho nên việc bạn không nhận được mã PIN GA từ Google do thất lạc cũng là điều dễ hiểu nha..

3. Nhập thông tin người nhận không đúng

Nếu trong trường hợp bạn nhập thông tin người nhận sai, trong trường hợp này thì pin cũng sẽ không về đâu nhé!

4. Địa chỉ của Việt Nam khó tìm

Như mình đã nói ở trên rồi đó, địạ chỉ của Việt Nam khá là phức tạp, lằng nhằng đặc biệt là khi Google gửi về cho bạn cũng là tiếng việt không dấu. Mà bưu tá của bưu điện thì rất ghét gửi những mã thư không có dấu đó nhé! Tại sao lại như vậy, như mình được biết thì không dấu phải đi hỏi và lần tìm hay cách khác là rất tốn thời gian…

5. Thời gian nhận được mã PIN GA 2016:

Vấn đề thời gian cũng là một yếu tố khá quan trọng thường từ 2 - 4 tuần sau khi Google gửi cho bạn thì bạn sẽ nhận được mã pin ở nhà, tuy nhiên vì gửi thư thường mà trong đường xa phải trải qua nhiều bưu cục thì việc thất lạc cũng là chuyện đương nhiên nhé!


6. Mã Zip code (Cái này rất quan trọng)

Mã Zipcode là loại mã được ấn định mỗi tỉnh có một mã riêng hay còn gọi là hộp bưu điện của tỉnh, Nếu bạn điền mã zipcode bị sai khi coi như lá thư nhận pin google adsense sẽ dễ dàng bị thất lạc lắm đó nhé!
Cái zip code rất quan trọng, để lấy zip chuẩn đến thôn, ấp, bạn nên vào site : http://www.geopostcodes.com/Vietnam

Làm như hướng dẫn: 
Chọn vùng -> tỉnh -> huyện -> xã -> thôn sẽ ra mã cụ thể vị trí của bạn: Lưu ý là càng để chính xác bao nhiêu thì xác suất nhận được PIN càng lớn vì nhìn vào mã ZIP Code người đưa thư có thể xác định được nơi bạn đang ở chính xác nhất!

Cách nhận mã PIN Google Adsense, Làm sao để nhận được mã PIN của Google, Cách điền địa chỉ để nhận được mã PIN của Google, Nhận mã PIN của Google Adsense như thế nào, Làm thế nào để nhận thành công mã PIN của Google, Tôi không nhận được mã PIN của Google


Ở trên là các nguyên nhân thường gặp trong việc không nhận được mã PIN GA của Google, hy vọng các bạn sẽ khắc phục được các tình trạng trên để có thể nhận được mã PIN GA 2016nhanh chóng nhất ngay trong lần đầu tiên gởi cho Google để không phải chờ đợi mỏi mòn nữa!

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment