Cách liên kết Adsense với kênh Youtube mới nhất 2016

Để đăng ký Adsense cho kênh Youtube bạn chỉ cần vào mục nâng cao như hình dưới hoặc truy cập vào địa chỉ : https://www.youtube.com/advanced_settings sau đó đổi quốc gia thành Hoa Kỳ (Youtube chưa cung cấp chương trình Partner tại Việt Nam).

Sau đó nhấn Lưu.
cách bật kiếm tiền cho video
Sau đó nhấn vào trạng thái và tính năng, nhấn vào nút bật
bật kiếm tiền cho youtube
Màn hình kế tiếp bạn chọn vào kích hoạt tài khoản
hướng dẫn cách bật kiếm tiền cho video
Sau đó bạn cần tích chọn hết vào 3 mục như hình dưới để đồng ý với chính sách của chương trình Youtube Partner, nhấn tôi đồng ý.
cach-bat-kiem-tien-cho-kenh-youtube-04
Ok, và tôi đã thấy màu xanh ở chỗ kiếm tiền!  😀
kiểm tra bật kiếm tiền của kênh
Như vậy bạn đã chính thức trở thành đối tác của Youtube rồi. Bây giờ các video của bạn tải lên sẽ có thể kiếm được tiền (nếu không vi phạm chính sách). Bạn có thể bật tắt kiếm tiền cho mỗi video riêng lẻ bằng cách vào trình quản lý video và chọn tab kiếm tiền.
Tuy nhiên đến đây bạn mới chỉ hoàn thành một bước thôi, để nhận thanh toán thì bạn cần đăng ký một tài khoản Google Adsense (nếu chưa có) hoặc liên kết kênh với tài khoản Adsense (nếu bạn đã có rồi).

CÁCH ĐĂNG KÝ GOOGLE ADSENSE CHO YOUTUBE

Để đăng ký tài khoản Adsense cho Youtube bạn chỉ cần chọn kiếm tiền sau đó click vào câu hỏiTôi sẽ được thanh toán như thế nào? Tiếp tục chọn dòng chữ Liên kết tài khoản Adsense màu xanh như hình dưới đây.
đăng ký tài khoản adsense cho youtube
Kế đến bạn chọn Tiếp theo
cách liên kết adsense cho kênh youtube
Sau đó, bạn chọn Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản mới (nếu muốn đăng ký Google Adsense bằng một địa chỉ mail mới)
đăng ký google adsense cho youtube
Bạn sẽ được chuyển sang một trang mới, ở đây bạn cần chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và nhấp vào chấp nhận liên kết.
hướng dẫn cách đăng ký adsense cho kênh youtube
Ok đến đây bạn đã liến kết kênh với tài khoản Google Adsense rồi (nếu trước đó bạn đã có 1 tài khoản Adsense)
Còn nếu bạn chưa bao giờ tạo đăng ký tài khoản Adsense cho kênh Youtube thì bạn sẽ được chuyển qua bước gửi đơn đăng ký như dưới đây.
Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào 7 mục như bên dưới. Đây là thông tin để sau này bạn nhận tiền và nhận mã PIN khi kênh của bạn đã kiếm đủ 100$.
***Nên xem video phía trên để thấy cách Ngọc điền thông tin
cách điển thông tin đăng ký google adsense
Sau khi hoàn thành bạn nhấn vào Gửi đơn đăng ký của tôi. Tiếp theo bạn sẽ nhận được dòng thông báo màu xanh như bên dưới.
đăng ký google adsense cho youtube thành công
Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký Youtube Partner và gửi đơn đăng ký Google Adsense cho Youtube thành công rồi, thường thì tối đa 1 tuần bạn sẽ nhận được phản hồi của Google. Nếu video của bạn có từ 300-500 view thì tỷ lệ thành công gần như là 100%
Ngọc nhận được email phê duyệt như hình dưới đây chỉ sau 1 ngày!
đăng ký adsense cho youtube thành công
Email từ Google thông báo chính thứ bạn đã đăng ký thành công tài khoản Adsense Hosted rồi đó!
Tài khoản Google Adsense sau khi bạn được chấp thuận thì sẽ là tài khoản Adsense Hosted, chỉ có thể hiển thi quảng cáo trên Youtube và không sử dụng để chạy quảng cáo trên website được.

TAG: Liên kết tài khoản Adsense với youtube, Cách liên kết tài khoản Adsense với youtube 2017, Kích hoạt kiếm tiền youtube, Kiếm tiền youtube, Kiếm tiền online với youtube, Cách bật kiếm tiền trên youtube.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment