Đăng nhập nhiều tài khoản Google Adsense trên cùng IP có làm sao không?


Nhiều người tin rằng việc đăng nhập nhiều tài khoản Google Adsense trên cùng 1 địa chỉ IP máy tính thì sẽ bị ban. Sự thực không phải vậy !

Đăng nhập 2 tài khoản Adsense trên cùng máy tính, Đăng nhập nhiều tài khoản Adsense trên cùng IP, Đăng nhập 2 tài khoản Adsense trên cùng một máy tính


Google hay các nước tư bản không quản lý kiểu lặt vặt như ông Việt Nam, nhất là chính sách Google chỉ không cho phép có 2 tài khoản cùng 1 tên tuổi địa chỉ mà thôi. Chính sách không nói đến việc đăng nhập ở đâu, proxy hay fake IP hay cùng 1 IP. Google không có đủ căn cứ để buộc tội người dùng khi họ login vào bằng 1 địa chỉ IP, bởi rất nhiều lý do, chẳng hạn như :

– Một công ty quản lý các tài khoản Gmail, Youtube, thì sẽ có rất nhiều nhân viên cùng 1 IP hoặc dải IP đó login để làm việc.

– Một gia đình có 2 anh em với 2 tên chỉ khác nhau chút và có 2 tài khoản, nhưng cùng đăng nhập vào 1 mạng IP ở nhà đó. Ở VN có thể mạng IP động sẽ khác nhau nhưng ở nước ngoài, mỗi 1 đường là 1 IP nhất định, không thay đổi được.

– Hay bạn bè đến nhà nhau chơi, cùng là đối tác hoặc nhóm làm việc với Google Adsense, có thể đăng nhập trên 1 IP ở nhà đó.

Và còn nhiều lý do khác mà nếu Google có ban account dựa trên IP thì là điều hết sức phi lý và không tuân thủ luật pháp nước Mỹ cũng như chính sách chung.

Google chỉ đưa ra phương thức quản lý bằng click và nội dung website (nếu là adsense content) hoặc pageviews,… Những cái này gây ảnh hưởng đến các nhà xuất bản quảng cáo, gây thiệt hại và tính sai số tiền nhà xuất bản phải trả nên họ mới kiểm tra.

Dân Việt Nam hay chơi xằng bậy nên lúc nào cũng suy bụng ta ra bụng người và lo sợ Google sẽ phạt việc IP này. Giống như việc ăn cắp, ăn trộm xong, ra đường nhìn thấy ai nhìn mình thì mình cũng nghi ngờ người đó là công an hình sự cải trang hoặc người đó hình như biết mình đã từng làm gì =))

Vậy nên, các bạn đừng có tin mấy lời vớ vẩn bảo login cùng 1 IP thì ăn ban 1 loạt nhé. Chỉ khi account của bạn chơi click tặc, fake traffic hay dùng Bot, vi phạm chính sách của Google thì mới bị ban tài khoản mà thôi.

Hoặc giả sử, trùng số điện thoại, trùng tên và địa chỉ, hoặc submit 1 chứng minh nhân dân, 1 bằng lái xe 2 lần ở 2 tài khoản khác nhau.


Tag: Đăng nhập 2 tài khoản Adsense trên cùng máy tính, Đăng nhập nhiều tài khoản Adsense trên cùng IP, Đăng nhập 2 tài khoản Adsense trên cùng một máy tính.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment