Hướng dẫn RESET trạng thái chờ duyệt kiếm tiền Youtube về bước 1 để ĐƯỢC DUYỆT NHANH HƠN

Ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung hình thức kiếm tiền MMO đã quá quen thuộc với các bạn rồi đúng không, đặc biệt là kiếm tiền bằng việc Upload video lên mạng xã hội Youtube.

Tuy nhiên hẳn ai chơi Youtube đến bây giờ cũng thấy được sự khó chơi, đặc biệt là khi gửi kênh để Youtube xét duyệt bật kiếm tiền. Có không ít bạn gửi cả tháng, cả quý, cả năm mà vẫn ngóng dài cổ không được bật, vẫn ở trong trạng thái 'Đang xem xét'. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn RESET trạng thái kênh từ 'Đang xem xét' về bước đầu tiên (Bước mà trước khi bạn gửi yêu cầu bật kiếm tiền cho Youtube).

Các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới nhé! Nên sử dụng trình duyệt Chrome các bạn nhé!

- Bước 1: Truy cập vào kênh Youtube giống như hình bên dưới:



- Bước 2: Click vào lựa chọn 'Kiếm tiền' ở Menu bên trái

- Bước 3: Click chuột phải vào bất kỳ khoảng trống nào trên trình duyệt Chrome rồi chọn 'Kiểm tra' (Nếu là ngôn ngữ tiếng Anh thì chọn 'Inspect' - hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+I) giống như hình bên dưới:




- Bước 4: Bạn chọn Tab Console như hình bên dưới:


- Bước 5: Các bạn Copy và Paste đoạn code sau vào vùng trắng của Tab Console rồi nhấn Enter. Sau đó chờ trình duyệt load lại là xong.


function reset(){document.getElementById('creator-subheader').innerHTML='';$('.ypp-monetization-leave-ypp-action-button-confirm').click()} reset();


- Bước 6: Chuyển kênh sang Gmail mới. Sau đó up trên 10 video rồi mới nối ga vào.


Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền nhé! :)




Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment