Chia sẻ MẸO hạn chế kênh Youtube bị RESET Kiếm tiền | Cách để kênh Youtube không bị Reset kiếm tiền

Phải nói là thời gian gần đây anh Youtube này rất gắt, chặt vô cùng, thường xuyên quét kênh và Reset tình trạng kiếm tiền của kênh. Điều này làm cho các Youtuber vô cùng hoang mang và không còn tâm trí đâu tập trung vào làm nội dung nữa. Mặt khác nó làm cho những ai có ý định làm Youtube bị run tay, không dám mua kênh, vì sợ mua về bị RESET cái thì khóc tiếng mán.... :( :( :(



Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay để hạn chế kênh Youtube bị RESET kiếm tiền. Các bạn nhớ đọc kỹ nhé!

MẸO 1:

- Để kênh và Google Adsense nằm riêng 2 mail khác nhau. Mail GA thì add thêm số điện thoại. Các bạn canh giờ quét của Youtube, đến giờ quét thì hủy mail của GA (chú ý là hủy mail chứ không phải hủy GA. Khi hủy mail thì tất cả các dịch vụ trong GA bị ẩn theo (kênh, ngày xưa có G+, mail, cloud, GA, Ads...)..

- Khi hủy mail GA sẽ "ẩn" thì kênh sẽ chủ động chuyền sang trạng thái bị tắt kiếm tiền. Thì sẽ không bị quét nội dung. Qua giờ quét phục hồi mail lại, kênh bật kiếm tiền lại all tất cả xanh đẹp bình thường. Khá vất vả phải không các bạn. Kiếm được đồng tiền đúng là chẳng dễ dàng tẹo nào. Hix..

MẸO 2:

Cứ trong khung giờ quét thì vào phần Advance của kênh chuyển quốc gia sang các quốc gia không cho kiếm tiền thì sẽ không bị quét reset kiếm tiền. Sau khung giờ quét thì chuyển về quốc gia trước đó.

Khung giờ quét: Thường bắt đầu 5:00 AM  đến 6:30 AM. 

Trên đây mình đã chia sẽ 2 MẸO để hạn chế bị RESET kiếm tiền. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều xèng nhé!

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Gửi bình luận:

Post a Comment